Để tạo tài khoản, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Vậy là bạn đã tạo tài khoản trên IZIon24 Agent thành công rồi đấy!
Bây giờ bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm toàn bộ tính năng tuyệt vời trên ứng dụng bạn nha.
Những thông tin cá nhân mà IZIon24 Agent sẽ tự động lưu lại trên ứng dụng là thông tin của Cộng tác viên, gồm có:
Ngoài ra bạn có thể yên tâm về việc bảo mật thông tin của mình vì IZIon24 Agent cam kết đảm bảo tuân thủ theo các quy định bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam để bảo mật toàn bộ thông tin tài khoản của bạn.
Để tư vấn gói bảo hiểm phù hợp với khách hàng (KH), trước hết bạn cần xem xét các yếu tố sau:
1/ Nhu cầu và điều kiện của khách hàng
Bạn cần xác định rõ: khách hàng muốn bảo hiểm cho điều gì, thu nhập bao nhiêu, có gia đình hay không, có tiền tiết kiệm hay không,…
2/ Quyền lợi và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm
Bạn cần hiểu rõ thông tin quyền lợi, điều khoản như: các quyền lợi cụ thể, thời gian chờ cho từng quyền lợi, mức phí bảo hiểm, số tiền bồi thường, thời hạn bảo hiểm, điều kiện và giới hạn trách nhiệm của công ty bảo hiểm,…để tư vấn cho khách hàng. Từ đó, tạo lòng tin và là địa chỉ cần thiết khi KH gặp khó khăn trong quá trình tham gia bảo hiểm.
3/ Số tiền bồi thường có tương ứng với gánh nặng tài chính khi có rủi ro không?
Hãy thử làm phép tính với khách hàng về số tiền bồi thường sao cho nó có thể giúp khách hàng chi trả được chi phí điều trị hoặc duy trì được mức sống trong trường hợp họ không thể làm việc.
Ví dụ:
1/ Khách hàng là nhân viên văn phòng
Họ cần phòng hờ rủi ro cho những ngày bị ốm, phải nằm viện điều trị, mất tiền viện phí, thuốc men và mất ngày công trên công ty. Mức chi phí điều trị mà Khách hàng phải trả cho bệnh viện trong khoảng thời gian đó có thể lên đến 600.000 đồng/ngày, tương ứng với 3.000.000 đồng viện phí, cùng lúc đó họ không thể đi làm kiếm thu nhập để trang trải. Nếu KH đã trang bị cho mình Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sẽ hỗ trợ cho họ chi phí nằm viện lên đến 450.000 đồng/ngày và trợ cấp mất giảm thu nhập là 200.000 đồng/ngày nằm viện, qua đó KH sẽ nhận được tổng giá trị bồi thường là 3.250.000 đồng. Như vậy, KH chỉ cần bỏ ra 2.055.000 đồng/năm cho gói Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân để nhận quyền lợi sức khỏe nêu trên.
2/ Khách hàng là tài xế lái xe chở hàng/khách
Do đặc thù nghề nghiệp KH cần phòng bị cho rủi ro đến từ tai nạn giao thông và các trường hợp không may khác từ môi trường làm việc (liên lụy từ ẩu đả trên đường, sự cố tại điểm giao hàng,…). Các tình huống này luôn ẩn chứa những rủi ro có thể ảnh hưởng đến thu nhập của bản thân và gia đình. Và họ sẽ không thể lo được cho kinh tế gia đình hay lúc nằm viện, cũng không thể chạy xe để kiếm thu nhập. Lúc này Bảo hiểm Tai nạn cá nhân sẽ là giải pháp hợp lý. Vì bảo hiểm sẽ hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng cho các trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn. Ngoài ra thì bảo hiểm cũng sẽ hỗ trợ thêm cho KH 300.000 đồng trong khoảng thời gian KH nằm viện. Như vậy, KH chỉ cần bỏ ra 600.000 đồng/năm cho gói Bảo hiểm Tai nạn cá nhân để nhận toàn bộ quyền lợi trên.
* Lưu ý:
1. Ví dụ ở trên chỉ mang tính chất minh hoạ, vui lòng tham khảo kỹ quyền lợi và số tiền bảo hiểm của sản phẩm.
2. Mỗi gói bảo hiểm sẽ có thời gian chờ khác nhau để bắt đầu hiệu lực cho quyền lợi bảo hiểm. Bảo hiểm cần thời gian chờ để KH có thể kích hoạt toàn bộ quyền lợi.
Để cập nhật địa chỉ Email, bạn vui lòng thực hiện theo 5 bước sau:
Vậy là bạn đã hoàn tất việc cập nhật địa chỉ Email thành công trên ứng dụng IZIon24 Agent rồi đấy!
Để thay đổi mật khẩu, bạn vui lòng thực hiện theo 4 bước sau:
Vậy là bạn đã hoàn tất việc thay đổi mật khẩu đăng nhập trên ứng dụng IZIon24 Agent rồi đấy!
Có thể nói cả 2 loại bảo hiểm gồm “Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân” và “Bảo hiểm Sức khỏe gia đình” đều hướng đến các lợi ích cho khách hàng về phòng ngừa rủi ro và chăm sóc sức khỏe cũng như khám chữa bệnh với mức hỗ trợ cao và các quyền lợi đặc biệt so với thị trường.
Tuy nhiên để có những đánh giá và đưa ra được quyết định phù hợp nhất trước khi chọn mua, bạn nên tư vấn cho khách hàng qua các so sánh sau:
Điểm chung:
Cả 2 loại bảo hiểm đều cung cấp và chi trả các khoản tiền bồi thường cho các hóa đơn điều trị nội trú/ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn và thai sản.
Điểm khác biệt:
* Nếu khách hàng đang có cân nhắc giữa một trong 2 loại bảo hiểm trên, thì Bảo hiểm Sức khỏe gia đình là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi đây là một hợp đồng bảo hiểm có mức phí tiết kiệm hơn nhưng vẫn đầy đủ quyền lợi để bảo vệ cho cả gia đình.
Chương trình “Hành trình vinh quang” có tổng cộng 5 vị trí, trong đó:
I. 3 Vị trí kinh doanh bao gồm:
– Fresh Star
– Growing Star
– Super Star
II. 2 Vị trí quản lý bao gồm:
– Junior BDM
– Senior BDM
Số lượng thành viên (SLTV) hợp lệ là số người trong đội nhóm của Cộng tác viên đã ký hợp đồng dịch vụ với Ideal Life trước thời điểm xét hạng.
Cộng tác viên cần phát sinh ít nhất 500.000 đồng doanh thu phí bảo hiểm tự doanh trước thời điểm xét hạng để được tính là đã phát sinh doanh thu.
Doanh thu phí bảo hiểm (PBH) dùng để xét hạng là PBH từ các hợp đồng được thanh toán thành công trong tháng và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm xét hạng.
Câu trả lời là Có. Trường hợp khách hàng của bạn yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm đã mua thì bạn cần phải hoàn trả Phí dịch vụ tự doanh đã phát sinh từ hợp đồng bị hủy bỏ mà Ideal Life đã thanh toán cho bạn. Bên cạnh đó, việc này cũng ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong chương trình “Hành trình vinh quang”, bởi vì điều kiện xét hạng chỉ được xét dựa trên các hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm xét hạng (sau khi trừ đi các hợp đồng bị hủy bỏ).
Có sự khác nhau như sau:
Câu trả lời là Có. Để cập nhật về các thay đổi này, bạn có thể theo dõi thông tin trên các trang chính thức của IZIon24 Agent dưới đây:
IZIon24 Agent sẽ tiến hành xét hạng hằng tháng, trong đó:
Vị trí của Cộng tác viên (CTV) sau khi được xét duyệt sẽ có hiệu lực từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng của tháng. Thời gian xét hạng có thể thay đổi theo từng thời kỳ hoặc phụ thuộc vào lịch nghỉ Lễ, Tết của Nhà Nước.
Lưu ý: Trường hợp CTV vừa mới bắt đầu tham gia chương trình “Hành trình vinh quang” thì lần xét hạng đầu tiên của CTV đó sẽ rơi vào cuối tháng thứ 3.
Hằng tháng, hệ thống sẽ gửi email thông báo nếu có sự thay đổi về vị trí của bạn.
Đặc biệt, nếu đủ điều kiện thăng hạng từ vị trí kinh doanh lên vị trí quản lý, bạn cần phản hồi lại email thông báo để xác nhận về việc đồng ý thăng hạng. Trường hợp không nhận được phản hồi trong thời gian quy định, IZIon24 Agent sẽ tự động áp dụng vị trí Super Star để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn.
Trong trường hợp cần cập nhật lại thông tin, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức dưới đây:
Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất.
Thời gian chi trả phí dịch vụ sẽ tùy thuộc vào vị trí của bạn trong Chương trình “Hành trình vinh quang”. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về Tổng hợp thời gian chi trả phí dịch vụ TẠI ĐÂY.
Phí dịch vụ trên phí bảo hiểm đội nhóm của bạn sẽ thay đổi như sau:
Lưu ý: Cơ chế hoa hồng đội nhóm của Cộng tác viên ở vị trí quản lý sẽ được giải thích chi tiết thông qua Email thông báo gửi từ địa chỉ Email: supportagent@izion24.com.vn
Câu trả lời là Có. Đối với 2 vị trí Junior BDM và Senior BDM, bạn sẽ nhận được phí dịch vụ như đã hiển thị trên ứng dụng. Phí dịch vụ sẽ được chi trả trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công. Tuy nhiên, phí dịch vụ này không được dùng để xét hạng trong Chương trình “Hành trình vinh quang”.
Tùy vào mục đích bảo hiểm, tình hình tài chính mà bạn có thể tư vấn khách hàng 1 trong 2 hoặc cả 2 sản phẩm “Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân” hoặc “Bảo hiểm Tai nạn cá nhân” để nhận được quyền lợi tối đa.
Điểm chung
Cả 2 loại bảo hiểm, đều cung cấp và chi trả các khoản tiền bồi thường cho các rủi ro như thương tật toàn bộ, thương tật bộ phận, thương tật tạm thời hay thậm chí tử vong do tai nạn.
Điểm khác biệt
Bảo hiểm Tai nạn cá nhân:
Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân:
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Thương tật vĩnh viễn” là tình trạng khách hàng hoàn toàn không thể phục hồi được các thương tật trên cơ thể (tay, chân, mắt..) và mất đi khả năng làm việc hay thực hiện một số công việc nhất định.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Thương tật tạm thời” là những tổn thương đối với thân thể có thể xảy ra do quá trình làm việc khiến khách hàng không thể tiếp tục thực hiện công việc của mình trong một thời gian nhất định. Đối với thương tật tạm thời, khách hàng có khả năng phục hồi lại các thương tật mà không bị mất đi hoàn toàn khả năng lao động như “Thương tật vĩnh viễn”.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Trợ cấp mất giảm thu nhập” là khoản hỗ trợ mà công ty bảo hiểm chi trả cho khách hàng trong thời gian nằm viện khi không may gặp phải các rủi ro như ốm đau, bệnh tật, tai nạn hay các vấn đề liên quan đến thai sản khiến họ không thể làm việc trong một khoảng thời gian nhất định.
Ví dụ: Trong trường hợp khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm Trợ cấp tiền mặt trị giá 1.500.000 đồng. Nếu người lao động bị tại nạn giao thông và phải điều trị trong bệnh viện. Lúc này, khách hàng sẽ được chi trả 750.000 đồng/ngày từ ngày nằm viện thứ 2 trở đi.
Lưu ý: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng cần thông báo đến công ty bảo hiểm. Sau đó khách hàng sẽ được giải quyết và thanh toán tiền trợ cấp mất giảm thu nhập trong vòng 15 ngày, kể từ ngày công ty bảo hiểm nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Bệnh viện Đông Y” là cơ sở y tế áp dụng các phương pháp điều trị, sử dụng các kỹ thuật y học cổ truyền để điều trị bệnh.
Để được công nhận là Bệnh Viện Đông Y thì cơ sở đó phải được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Để đạt được chứng chỉ này bệnh viện còn cần phải tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn y tế, và các Bác sĩ Đông Y phải có bằng cấp và các chứng chỉ liên quan để được phép hành nghề.
Việc Bệnh viện Đông Y có hỗ trợ bồi thường và có được công ty bảo hiểm công nhận hay không thì phụ thuộc vào chính sách của công ty bảo hiểm và từng trường hợp cụ thể. Thêm vào đó, bạn cần nhắc nhở khách hàng đảm bảo các cơ sở y tế/phòng khám/bệnh viện Đông Y họ đến thăm khám có thể xuất được hóa đơn đỏ và giấy tờ tài chính hợp lệ để có đủ điều kiện gửi về cho phía công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường nhé.
Bạn có thể dựa vào phần Chẩn đoán trên Giấy xuất viện hoặc Sổ khám bệnh để xác định chính xác tỷ lệ thương tật của khách hàng.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Bệnh phong” là một bệnh lý nhiễm trùng tiến triển mạn tính, có thể gây tàn tật nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến da, dây thần kinh ngoại biên, bề mặt niêm mạc của đường hô hấp và mắt.
Triệu chứng của bệnh phong bao gồm:
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Vấn đề về thần kinh” hoặc “Rối loạn thần kinh” là bất kỳ các rối loạn của hệ thống thần kinh, bắt nguồn từ sự bất thường về cấu trúc, sinh hóa hoặc điện trong não, tủy sống hoặc các dây thần kinh khác. Những rối loạn thần kinh phổ biến bao gồm bệnh đa xơ cứng, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, động kinh và đột quỵ.
Bảo hiểm bắt buộc Trách nhiệm dân sự của Chủ xe môtô – xe máy chính là quyền lợi bảo hiểm chi trả khi khách hàng vô tình gây ra những thiệt hại đến thân thể/tính mạng/tài sản đối với người khác khi điều khiển xe mô tô/xe máy tham gia giao thông.
Khi sở hữu sản phẩm này, khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả cho bên thứ 3 theo từng quyền lợi bảo hiểm, cụ thể như sau:
Ngoài ra, khách hàng cũng thể lựa chọn thêm Quyền lợi bổ sung để sở hữu Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe, số tiền bảo hiểm lên đến 20 triệu đồng.
Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm “Bảo hiểm Thiệt hại vật chất xe Mô tô – Xe máy”, phí bảo hiểm sẽ được tính dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Cụ thể hơn, sau khi xác định dòng xe, loại xe…công ty bảo hiểm sẽ định giá giá trị xe của khách hàng. Sau đó, phí bảo hiểm của sản phẩm được xác định bằng 1.65% (đã bao gồm VAT) * giá trị của chiếc xe máy.
Ví dụ: Sau khi KH cung cấp đầy đủ các thông tin như Thương hiệu, dòng xe, phân khối xe…,công ty bảo hiểm định giá xe cho KH là 35 triệu đồng. Vậy chỉ với 577.500 đồng ( = 1.65% * 35 triệu đồng), khách hàng có thể sở hữu tất cả quyền lợi bảo hiểm cho chiếc xe trị giá 35 triệu đồng (đã bao gồm VAT) của họ.
CC – Cubic Centimeter – là dung tích xi lanh hay số phân khối, thể hiện sức mạnh của động cơ.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Thương tật bộ phận vĩnh viễn” là thương tật thân thể, làm mất đi chức năng hoạt động bình thường của một hay nhiều bộ phận trên cơ thể.
Việc xác định thương tật bộ phận vĩnh viễn được xác định theo kết luận của bác sĩ hoặc Hội đồng giám định y khoa.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Thương tật toàn bộ vĩnh viễn” là khi Người được bảo hiểm bị mất vĩnh viễn hoàn toàn và không thể phục hồi được chức năng của:
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: “Bệnh hiểm nghèo” là những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng và không có các phương pháp chữa trị triệt để.
Những căn bệnh hiểm nghèo thường thấy có thể kể đến chính là: ung thư giai đoạn cuối, đột quỵ hoặc suy thận.
Theo quy định của Bộ Y Tế, các tổ chức được chứng nhận cho phép kê đơn thuốc cần có giấy phép hoạt động và chứng nhận GSP (giấy chứng nhận tiêu chuẩn bảo quản thuốc của cơ sở y tế) bao gồm các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trạm y tế và các cơ sở khám chữa bệnh khác.
Để đảm bảo quyền lợi ngoại trú (khám chữa bệnh), bạn hãy tham khảo kỹ các cơ sở y tế hợp lệ, hoặc tốt nhất là có liên kết với Công ty Bảo hiểm, trước khi quyết định thăm khám & điều trị nhé!
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: Ung thư là một bệnh lý phức tạp và có nhiều loại khác nhau. Theo các chuyên gia ung thư, khi khối u ác tính phát triển, một hoặc nhiều tế bào ung thư có khả năng tách ra, di chuyển đến vị trí mới cách xa khối u cũ và phát triển thành một ổ mới gọi là ổ di căn.
Theo đó, giai đoạn tiền ung thư là giai đoạn đầu tiên và sớm nhất của ung thư. Trong giai đoạn này, các tế bào sẽ có những sự phát triển bất thường và nếu không được chữa trị, các tế bào này có thể tiến triển thành khối u ác tính (ung thư), đưa người bệnh vào Ung thư giai đoạn sớm.
Thông tin này sẽ được thể hiện trong phần Chuẩn đoán của Bác sĩ trong Số khám bệnh khi bạn đi khám chữa bệnh.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: Giai đoạn muộn của ung thư là giai đoạn khi khối u ác tính đã lan rộng sang các cơ quan khác và có thể gây ra các triệu chứng và biến chứng nghiêm trọng bao gồm mệt mỏi, giảm cân đột ngột, đau và khó chịu ở vùng bụng hoặc lưng, khó thở và ho. Ung thư trong giai đoạn này sẽ không thể chữa trị.
Thông tin này sẽ được thể hiện trong phần Chẩn đoán của Bác sĩ trong Số khám bệnh khi khách hàng đi khám chữa bệnh.
Để tư vấn chính xác cho khách hàng, bạn cần hiểu: Ung thư giai đoạn sớm là giai đoạn khi khối u ác tính mới bắt đầu hình thành nhưng chưa lan rộng sang các cơ quan khác và nếu không được chữa trị, các tế bào ung thư này sẽ phát triển mạnh mẽ và di căn sang các bộ phận khác trong cơ thể, đưa người bệnh vào Ung thư giai đoạn muộn.
Thông tin này sẽ được thể hiện trong phần Chẩn đoán của Bác sĩ trong Số khám bệnh khi khách hàng đi khám chữa bệnh.
Điều kiện sức khỏe tối thiểu để khách hàng có thể tham gia Bảo hiểm sức khỏe cá nhân gồm:
Hãy nghiên cứu các gói sản phẩm & tư vấn chính xác cho khách hàng nhé.
Để tham gia Bảo hiểm Sức khỏe gia đình, các thành viên trong gia đình khách hàng cần thỏa các điều kiện sau:
Ví dụ:
Bạn cần lưu ý với khách hàng rằng phí bảo hiểm được xác định dựa trên số lượng thành viên và độ tuổi tham gia bảo hiểm của mỗi người. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình, khách hàng có thể linh hoạt chọn gói bảo hiểm khác nhau để hưởng được tối đa các quyền lợi mà Bảo hiểm Sức khỏe gia đình mang lại.
Đặc biệt việc mua Bảo hiểm Sức khỏe gia đình cho 3 thành viên trong gia đình sẽ được giảm giá 5% trên toàn bộ phí bảo hiểm và giảm giá 10% khi mua cho 4 thành viên trong gia đình trở lên.
IZIon24 Agent cần thông tin của khách hàng để tạo hợp đồng (khai báo thông tin bảo hiểm tự động), chăm sóc & hỗ trợ khách hàng khi sử dụng ứng dụng hay trong trường hợp yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Đồng thời việc khai báo sức khỏe khi tham gia bảo hiểm nhằm tối ưu hóa thời gian của khách hàng. Họ sẽ không cần phải đến các cơ sở y tế thăm khám để lấy kết quả mà có thể tiến hành khai báo trực tuyến ngay trên ứng dụng IZIon24. Đây cũng là cơ sở để công ty bảo hiểm kiểm tra được gói bảo hiểm mà khách hàng dự định mua có phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của họ hiện tại hay không.
Nếu khách hàng đang sở hữu một hợp đồng bảo hiểm từ công ty bảo hiểm, bạn hoàn toàn có thể giúp họ mua thêm sản phẩm bảo hiểm tại IZIon24.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không thể sở hữu cùng 01 sản phẩm của cùng 01 công ty bảo hiểm trên ứng dụng IZIon24.
Ví dụ:
Khách hàng A có thể mua được các loại sản phẩm bảo hiểm khác nhau bao gồm: Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân, Bảo hiểm Trợ cấp tiền mặt và Bảo hiểm Sức khỏe gia đình của cùng công ty bảo hiểm Bảo Minh.
Tuy nhiên, khi Khách hàng này đã sở hữu gói Bảo hiểm Trợ cấp tiền mặt với các quyền lợi cơ bản, họ sẽ không thể mua tiếp gói Bảo hiểm Trợ cấp tiền mặt với mức quyền lợi nâng cao/toàn diện. Tương tự với các sản phẩm bảo hiểm khác trên ứng dụng IZIon24.
Bạn hoàn toàn có thể hướng dẫn Khách hàng chọn mua bảo hiểm cho người thân của họ trong lúc đăng ký mua sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng IZIon24 Agent nhé!
Trên ứng dụng IZIon24 Agent, khách hàng không chỉ có thể mua bảo hiểm cho bản thân mà còn có thể đăng ký cho người thân (Vợ/Chồng, con cái hoặc Cha/Mẹ…). Tuy nhiên, tùy vào điều kiện của sản phẩm và công ty bảo hiểm mà họ có thể lựa chọn Người được bảo hiểm khác nhau.
Hiện tại, IZIon24 Agent chưa phát triển tính năng mua cho người ngoài gia đình.
Hiện tại, bạn có thể tư vấn cho khách hàng về tính năng bồi thường trực tuyến cho những sản phẩm dưới đây trên ứng dụng IZIon24:
Lưu ý: Khi cần yêu cầu bồi thường cho những sản phẩm bảo hiểm khác, khách hàng vẫn có thể liên hệ Tổng đài của IZIon24:1900 2809 để được hỗ trợ.
Để tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Mở App và truy cập vào “Bồi thường” trên thanh công cụ.
Bước 2: Chọn tiếp vào nút “Gửi yêu cầu bồi thường mới”.
Bước 3: Chọn hợp đồng mà bạn muốn yêu cầu bồi thường.
Bước 4: Chọn người được bảo hiểm (bước này chỉ áp dụng cho sản phẩm Sức khỏe gia đình của Bảo Minh).
Bước 5: Chọn lý do yêu cầu bồi thường từ danh sách được cung cấp.
Bước 6: Chọn tiếp vào nút “Tôi đã hiểu” để cung cấp thông tin và trả lời những câu hỏi được yêu cầu và lần lượt nhấn vào nút “Tiếp tục” khi trả lời xong.
Bước 7: Cung cấp ảnh chụp của các chứng từ bồi thường được yêu cầu (Danh sách chứng từ này có thể sẽ thay đổi tuỳ vào lý do yêu cầu bồi thường và phương thức điều trị).
Bước 8: Chọn phương thức nhận bồi thường và cung cấp những thông tin cần thiết để nhận bồi thường.
Bước 9: Kiểm tra lại những thông tin đã cung cấp, chọn “Tiếp tục”.
Bước 10: Xác nhận bằng chữ ký điện tử để đảm bảo các thông tin KH cung cấp là chính xác.
Bước 11: Sau khi hoàn tất tạo yêu cầu bồi thường, bạn có thể theo dõi quá trình phê duyệt trực tiếp trên ứng dụng tại màn hình Bồi thường. Thời gian để các công ty bảo hiểm xem xét hồ sơ và thông báo bồi thường là từ 3 – 30 ngày làm việc.
Vậy là bạn đã hoàn tất việc tạo yêu cầu bồi thường thành công trên ứng dụng IZIon24 rồi đấy!
Bạn có thể tư vấn khách hàng theo dõi trạng thái yêu cầu bồi thường ngay trên ứng dụng IZIon24 với các bước sau:
Bước 1: Mở App và truy cập vào “Bồi thường” trên thanh công cụ.
Bước 2: Tại màn hình bồi thường sẽ hiển thị các danh sách yêu cầu bồi thường đã được tạo.
Bước 3: Chọn Yêu cầu bồi thường mà bạn muốn theo dõi. Tất cả chi tiết thông tin yêu cầu bồi thường sẽ được hiển thị ở màn hình này.
Bước 4: Tại mục tiến độ bồi thường, bạn có thể theo dõi chi tiết trạng thái của yêu cầu bồi thường.
Vậy là khách hàng đã hoàn tất việc xem lại yêu cầu bồi thường đã được phê duyệt chưa trên ứng dụng IZIon24 rồi đấy! Bên cạnh đó, hãy lưu ý với khách hàng rằng IZIon24 sẽ gửi thông báo về tình trạng yêu cầu bồi thường (Được duyệt/Từ chối) về chính tài khoản của họ nhé.
Thời gian để các công ty bảo hiểm xem xét hồ sơ và thông báo bồi thường là từ 3 – 30 ngày làm việc.
Bạn cũng có thể tư vấn khách hàng theo dõi quá trình phê duyệt trực tiếp trên ứng dụng IZIon24 tại màn hình Bồi thường sau khi đã tạo yêu cầu bồi thường thành công.
Các công ty bảo hiểm trên ứng dụng IZIon24 đều đang hỗ trợ 2 hình thức chi trả bồi thường, gồm:
Trong trường hợp Chủ hợp đồng và Người được bảo hiểm khác nhau, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm thì Chủ hợp đồng và Người được bảo hiểm (từ 18 tuổi trở lên) đều có thể tạo yêu cầu bồi thường.