Tin tức dành cho CTV

Hỏi nhanh – Đáp gọn cùng IZIon24 Agent

Bạn là thành viên mới trong cộng đồng IZIon24 Agent? Bạn muốn xây dựng lộ trình thăng tiến cho bản thân nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, IZIon24 Agent sẽ giải đáp tất tần tật thắc mắc của bạn!

1. Chương trình “Hành trình vinh quang” có bao nhiêu vị trí?

👉 Chương trình “Hành trình vinh quang” có tổng cộng 5 vị trí, trong đó: 

  • 3 Vị trí kinh doanh bao gồm: Fresh Star, Growing Star và Super Star.
  • 2 Vị trí quản lý bao gồm: Junior BDM và Senior BDM.

2. Khi xét hạng trong chương trình “Hành trình vinh quang”, mức phí bảo hiểm tối thiểu của Cộng tác viên đã phát sinh doanh thu là bao nhiêu?

👉 Cộng tác viên cần phát sinh ít nhất 500.000 đồng doanh thu phí bảo hiểm tự doanh trước thời điểm xét hạng để được tính là đã phát sinh doanh thu.

3. Trong chương trình “Hành trình vinh quang”, khi xét hạng thì phí bảo hiểm trung bình trong 3 tháng gần nhất được tính như thế nào?

👉 Doanh thu phí bảo hiểm (PBH) dùng để xét hạng là PBH từ các hợp đồng được thanh toán thành công trong tháng và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm xét hạng.

  • Nếu bạn đang giữ vị trí Fresh Star, Growing Star hoặc Super Star, PBH sẽ được tính dựa trên PBH cá nhân và đội nhóm, bao gồm 3 cấp bên dưới của bạn.
  • Nếu bạn đang giữ vị trí Junior BDM hoặc Senior BDM, PBH sẽ chỉ được tính dựa trên PBH đội nhóm, bao gồm toàn bộ mạng lưới bên dưới của bạn.

4. Trong chương trình “Hành trình vinh quang”, khi tôi giữ vị trí quản lý thì tôi có nhận được phí dịch vụ nếu tự cấp đơn không?

👉 Câu trả lời là Có. Đối với 2 vị trí Junior BDM và Senior BDM, bạn sẽ nhận được phí dịch vụ như đã hiển thị trên ứng dụng. Phí dịch vụ sẽ được chi trả trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công. Tuy nhiên, phí dịch vụ này không được dùng để xét hạng trong Chương trình “Hành trình vinh quang”.

5. Nếu giao dịch hợp đồng bảo hiểm của tôi bị hủy bỏ thì tôi có bị ảnh hưởng gì trong chương trình “Hành trình vinh quang” không?

👉 Câu trả lời là Có. Trường hợp khách hàng của bạn yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm đã mua thì bạn cần phải hoàn trả Phí dịch vụ tự doanh đã phát sinh từ hợp đồng bị hủy bỏ mà Ideal Life đã thanh toán cho bạn. Bên cạnh đó, việc này cũng ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong chương trình “Hành trình vinh quang”, bởi vì điều kiện xét hạng chỉ được xét dựa trên các hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm xét hạng (sau khi trừ đi các hợp đồng bị hủy bỏ).

 

👀 Xem những câu hỏi thường gặp khác TẠI ĐÂY.

 

Nếu có thắc mắc liên quan đến chương trình “Hành trình vinh quang”, bạn có thể gửi câu hỏi cho đội ngũ tư vấn tại ĐÂY IZIon24 Agent sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Đội ngũ IZIon24 Agent.