Điều khoản sử dụng IZIon24 Agent app

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Bằng việc tiếp tục sử dụng dịch vụ trực tuyến/Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE, Người dùng đã xác nhận hiểu rõ, đồng ý và chịu sự ràng buộc bởi toàn bộ các quy định của bản Điều khoản và Điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện”) của IDEAL LIFE và các điều khoản về sử dụng trang web, Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE, bao gồm nhưng không giới hạn Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân của IDEAL LIFE. Vui lòng lưu ý rằng bản Điều khoản và Điều kiện này có thể được sửa đổi, bổ sung tại bất kỳ thời điểm nào tùy thuộc vào quyết định của IDEAL LIFE.  IDEAL LIFE khuyến nghị Người dùng truy cập thường xuyên để cập nhật thông tin mới và đầy đủ nhất.
 

1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  1. IDEAL LIFE” hoặc “Chúng tôi”: là Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life.
  2. IZIon24 Agent” hoặc “Ứng dụng IZIon24 Agent”: là Ứng dụng IZIon24 Agent, là một trong các ứng dụng thuộc hệ thống Ứng dụng của IDEAL LIFE, do IDEAL LIFE sở hữu, phát triển và nhằm phục vụ cho hoạt động đại lý bảo hiểm của IDEAL LIFE.
  3. Ứng dụng của IDEAL LIFE” hoặc “Ứng dụng”: là, Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng, phần mềm khác được sở hữu và phát triển bởi IDEAL LIFE.
  4. Người dùng”: là cá nhân có thông tin kê khai vào Ứng dụng IZIon24 Agent tại thời điểm tải, cài đặt và truy cập vào Ứng dụng tại Phương tiện điện tử thích hợp.
  5. Khách hàng”: là cá nhân có thông tin kê khai vào Ứng dụng IZIon24 tại thời điểm tải, cài đặt và truy cập vào Ứng dụng tại Phương tiện điện tử thích hợp.
  6. Phương tiện điện tử”: là các thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ điện, điện tử, kỹ thuật số, từ tính, truyền dẫn không dây, quang học, điện tử hoặc công nghệ tương tự mà bằng việc sử dụng phương tiện này, Người dùng có thể kết nối đến hệ thống của IZIon24 để truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của Ideal Life trên Ứng dụng IZIon24 và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE. Phương tiện điện tử có thể bao gồm (nhưng không giới hạn) điện thoại di động, điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác tương tự.
  7. Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân” hoặc “Chính sách”: là Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân của của IDEAL LIFE áp dụng đối với Người dùng/Chủ thể dữ liệu khi truy cập, sử dụng dịch vụ trực tuyến/Ứng dụng của IDEAL LIFE,cũng như sử dụng bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ của IDEAL LIFE.

 

2. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Bằng việc truy cập vào Ứng dụng của IDEAL LIFE, Người dùng đồng ý tuân thủ các điều khoản sử dụng được trình bày dưới đây.  Vì vậy, Người dùng vui lòng đọc kỹ các điều khoản này trước khi sử dụng Ứng dụng của IDEAL LIFE. 

Chúng tôi xin lưu ý cùng Người dùng: Điều khoản và Điều kiện này có thể điều chỉnh vào bất kỳ lúc nào. Vì vậy, Người dùng chủ động truy cập vào mục này để cập nhật và tuân thủ nội dung liên quan.

Trong trường hợp Người dùng không đồng ý với bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chúng tôi (phiên bản này và các phiên bản cập nhật), vui lòng không tải, cài đặt, sử dụng Ứng dụng hoặc tháo gỡ Ứng dụng khỏi thiết bị di động của bạn (nếu có).

 

3. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Trong phạm vi tối đa mà pháp luật cho phép

3.1/ IDEAL LIFE không có bất kỳ đảm bảo nào rằng Ứng dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi vận hành, cũng như không cam kết rằng Ứng dụng và máy chủ kết nối không có phần mềm độc hại ảnh hưởng đến các thiết bị và phần mềm của Người dùng.

3.2/ IDEAL LIFE luôn nỗ lực để cập nhật thông tin kịp thời và chính xác vào Ứng dụng, tuy nhiên, sẽ không tránh được một số trường hợp hạn hữu xảy ra lỗi hoặc sai sót.

 

4. ĐĂNG NHẬP VÀ SỬ DỤNG ỨNG DỤNG CỦA IDEAL LIFE

Bằng việc truy cập vào Ứng dụng của IDEAL LIFE với số điện thoại và mật khẩu của Người dùng hoặc bằng mã PIN, Người dùng xác nhận đồng ý thực hiện các thao tác và cung cấp thông tin trên Ứng dụng. Người dùng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các thao tác và thông tin cung cấp này.

Đồng thời, Người dùng có trách nhiệm giữ bí mật tuyệt đối Mật khẩu và mã PIN để đăng nhập vào Ứng dụng và cam kết không chuyển mật khẩu hoặc mã PIN hoặc cho mượn/chuyển giao việc sử dụng hoặc truy cập vào Ứng dụng cho bất kỳ bên thứ ba nào. IDEAL LIFE sẽ không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ đối với bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến việc mật khẩu và/hoặc mã PIN của Người dùng bị sử dụng trái phép bởi bất kỳ bên nào.

Người dùng sẽ chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại và tổn thất, kể cả các tổn thất đối với IDEAL LIFE, phát sinh từ việc để mất các thông tin hoặc sử dụng các thông tin đó, bất kể là khi phát hiện mật khẩu và/hoặc mã PIN của Người dùng đã bị sử dụng trái phép hoặc có bất kỳ người nào có được các thông tin đó ngoài sự cho phép của Người dùng, Người dùng phải thông báo ngay với IDEAL LIFE qua:

Người dùng sẽ chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại và tổn thất, kể cả các tổn thất đối với IDEAL LIFE, phát sinh từ việc để mất các thông tin hoặc sử dụng các thông tin đó, bất kể là có hay không có sự chấp thuận của Người dùng, cho đến khi IDEAL LIFE được Người dùng thông báo một cách đầy đủ.

Người dùng cần đảm bảo tính xác thực, đầy đủ và cập nhật thường xuyên về thông tin cung cấp cho IDEAL LIFE liên quan đến tài khoản đăng nhập này.

 

5. SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Ứng dụng của IDEAL LIFE thuộc sở hữu và được vận hành bởi IDEAL LIFE. Tất cả các thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên thương mại, biểu trưng (logo), và các biểu tượng có trong Ứng dụng được sở hữu và thuộc bản quyền của IDEAL LIFE (“Quyền Sở Hữu Trí Tuệ”). Trừ khi nêu rõ ở trong Điều khoản và điều kiện này và trừ khi được sự cho phép của pháp luật, tất cả các hình thức gây ảnh hưởng đến các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ của IDEAL LIFE, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sử dụng, công bố, sao chép, phân phát và khai thác đều được xem là hành vi vi phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ của IDEAL LIFE và không được phép thực hiện nếu không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của IDEAL LIFE.

 

6. HOẠT ĐỘNG CỦA ỨNG DỤNG:

6.1/ IDEAL LIFE sẽ sử dụng mọi cố gắng hợp lý để giúp Người dùng có thể:

    1. Truy cập Ứng dụng vào bất kỳ thời điểm nào; hay
    2. Sử dụng Ứng dụng liên tục, không gián đoạn, an toàn và không có lỗi

6.2/ Người dùng xác nhận rằng Ứng dụng có thể không phải lúc nào cũng sẵn sàng và có thể bị ngừng kết nối với Ứng dụng này tại bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do gì, bao gồm:

    1. Lỗi do kết nối mạng xảy ra;
    2. Hệ thống cung cấp dịch vụ không sẵn sàng do bất kỳ lý do gì (gồm cả việc bảo trì);
    3. Người dùng vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản và Điều kiện này; hay
    4. Chúng tôi quyết định chấm dứt, tạm ngừng hay ngăn chặn việc truy cập vào Ứng dụng của Người dùng vì bất kỳ lý do gì;

6.3/ IDEAL LIFE không đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào về sự vận hành tuyệt đối của Ứng dụng. Hoạt động của Ứng dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn chức năng, năng suất và cấu hình thiết bị của Người dùng, tốc độ đường truyền và số lượng người truy cập vào hệ thống hỗ trợ Ứng dụng.

 

7. AN NINH THÔNG TIN:

IDEAL LIFE rất xem trọng sự an toàn và tính bảo mật thông tin của Người dùng. Chúng tôi sẽ luôn thực hiện các biện pháp an ninh mạng để giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn trong giao dịch điện tử trên phương tiện công cộng.

 

8. LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ THẨM QUYỀN XÉT XỬ

Điều khoản và Điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật hiện hành của Việt Nam. Nếu bất kỳ điều khoản hay điều kiện nào trong bản này hay bất kỳ phần nào hoặc khoản mục nào của Điều khoản và Điều kiện này bị tuyên bố là không có hiệu lực hay không thể cưỡng chế thi hành bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thì những điều khoản hay điều kiện đó sẽ không làm vô hiệu các điều khoản và điều kiện, các phần hoặc các khoản mục khác của Điều khoản và Điều kiện này sẽ thực hiện theo các quy định khác tại Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân, quy định sản phẩm và dịch vụ khác của IDEAL LIFE và các quy định của pháp luật có liên quan.

Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào mà các bên không giải quyết được bằng thương lượng trên tinh thần hợp tác, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau thì tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền của Việt Nam.

 

 

QUY ĐỊNH THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. Tùy theo từng dịch vụ cụ thể, trong từng thời điểm cụ thể, theo quy định của pháp luật, quy định của IDEAL LIFE, IDEAL LIFE sẽ thu thập, xử lý một/một số/tất cả các Dữ liệu cá nhân sau:

1.1/ Thông tin Chủ thể dữ liệu cung cấp:

    1. Thông tin cơ bản: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); ngày, tháng, năm sinh; nơi sinh; giới tính; thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu; thông tin giấy khai sinh (đối với trẻ em hoặc người dưới 18 tuổi); thông tin cư trú; số điện thoại, email; thông tin về người phụ thuộc, người được bảo hiểm, người thụ hưởng; tài khoản ngân hàng, chi tiết thẻ tín dụng; thông tin về tài khoản số của cá nhân (email, fax, các tài khoản trên môi trường số, thông tin khác có liên quan); hình ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu hoặc giấy tờ khác theo quy định pháp luật (nếu có).
    2. Thông tin cá nhân nhạy cảm: chẳng hạn như các thông tin về sức khỏe, đặc điểm sinh học, thu nhập/hoa hồng.

1.2/ Thông tin phát sinh trong quá trình Chủ thể dữ liệu giao dịch với IDEAL LIFE:

a. Thông tin giao dịch

IDEAL LIFE thu thập các thông tin giao dịch liên quan đến việc Chủ thể dữ liệu sử dụng dịch vụ, Ứng dụng của IDEAL LIFE bao gồm (nhưng không giới hạn): các loại dịch vụ/tiện ích Chủ thể dữ liệu yêu cầu, ngày giờ sử dụng, số tiền giao dịch, các khoản hoa hồng/thu nhập/bảo hiểm của Chủ thể dữ liệu, và các thông tin giao dịch liên quan khác.

b. Thông tin của thiết bị

IDEAL LIFE thu thập thông tin về thiết bị điện tử mà Chủ thể dữ liệu sử dụng để truy cập sử dụng dịch vụ/tiện ích trên Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE, bao gồm (nhưng không giới hạn), model phần cứng, hệ điều hành và phiên bản, phần mềm, tên tập tin và phiên bản, ngôn ngữ ưu tiên, mã nhận diện thiết bị duy nhất, mã nhận diện quảng cáo, số seri và thông tin mạng di động…

c. Thông tin vị trí

IDEAL LIFE thu thập thông tin về vị trí của Chủ thể dữ liệu khi Chủ thể dữ liệu truy cập vào các trang thông tin điện tử, Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE hoặc thông qua các phương tiện khác Chủ thể dữ liệu có cho phép xác định vị trí của Chủ thể dữ liệu.

d. Thông tin tin nhắn văn bản

Chủ thể dữ liệu cho phép IDEAL LIFE thu thập và sử dụng thông tin trong tin nhắn văn bản trên thiết bị di động của Chủ thể dữ liệu để thực hiện thao tác tạo tài khoản, tích hợp, xác nhận thông tin trong Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE. IDEAL LIFE sử dụng thông tin về tin nhắn của Chủ thể dữ liệu cho các dịch vụ hỗ trợ Chủ thể dữ liệu và cho các mục đích an toàn, an ninh và phân tích.

e. Máy ảnh và hình ảnh

Trong Ứng dụng của IDEAL LIFE, IDEAL LIFE có thể truy cập và sử dụng máy ảnh và hình ảnh lưu trữ trên phương tiện điện tử của Chủ thể dữ liệu để hoàn thành quá trình bảo mật thông tin cho Chủ thể dữ liệu.

1.3/ Chữ ký, chữ viết bao gồm cả chữ ký điện tử;

1.4/ Hình ảnh (chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu); bản ghi âm, ghi hình Chủ thể dữ liệu bao gồm cả các cuộc trò chuyện của IDEAL LIIFE với Chủ thể dữ liệu thông qua các kênh liên lạc của IDEAL LIFE và/hoặc do IDEAL LIFE thực hiện;

1.5/ Dữ liệu phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; dữ liệu về vị trí được xác định qua dịch vụ định vị;

1.6/ Dữ liệu tiếp thị: các mối quan tâm đối với quảng cáo; lịch sử hoạt động của người dùng trên các nền tảng số và các kênh giao dịch chính thức của IDEAL LIFE; phản ứng với tiếp thị trực tiếp; và lựa chọn không tham gia tiếp thị trực tiếp;

1.7/ Các thông tin khác có liên quan, ảnh hưởng (trực tiếp/gián tiếp) hoặc phát sinh từ/liên quan đến việc xác lập quan hệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ hoặc quan hệ lao động hoặc quan hệ pháp lý khác giữa IDEAL LIFE và Chủ thể dữ liệu.

2. Mục đích thu thập và xử lý Dữ liệu cá nhân:

IDEAL LIFE có thể thu thập, xử lý và chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng/Chủ thể dữ liệu cho các mục đích kinh doanh, vận hành, quản lý, hoạt động hợp pháp của IDEAL LIFE, cụ thể như sau:

2.1/ Duy trì chất lượng, phát triển và cung cấp tiện ích, sản phẩm, dịch vụ, Ứng dụng (do IDEAL LIFE cung cấp hoặc thông qua IDEAL LIFE), bao gồm không giới hạn ở:

    1. Các hoạt động đại lý bảo hiểm được ủy quyền bởi các công ty bảo hiểm hoặc thông qua IDEAL LIFE hoặc theo quy định của pháp luật như: đánh giá hồ sơ, thẩm định, phát hành hợp đồng bảo hiểm, tái bảo hiểm, tính toán phí bảo hiểm thực hiện bởi công ty bảo hiểm; thu phí bảo hiểm; chăm sóc khách hàng; các hoạt động khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hoặc các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu vào từng thời điểm liên quan đến đại lý bảo hiểm (chẳng hạn giải quyết các yêu cầu liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm trong phạm vi công ty bảo hiểm ủy quyền cho IDEAL LIFE làm đại lý bảo hiểm, khai thác, phục vụ hoặc thông qua IDEAL LIFE);
    2. Phòng chống trục lợi bảo hiểm;
    3. Hoạt động cung cấp dịch vụ khác mà IDEAL LIFE cung cấp cho công ty bảo hiểm thông qua việc thiết lập hợp đồng, thỏa thuận dịch vụ hợp pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý, dịch vụ, hoạt động kinh doanh cũng như quan hệ hợp tác của các bên;
    4. Việc nghiên cứu, lập kế hoạch và phân tích thống kê cho các mục đích phát triển hoặc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, bảo mật, chất lượng dịch vụ, chiến lược quảng cáo hoặc các chiến lược khác của IDEAL LIFE.

2.2/ Cung cấp, thiết kế các sản phẩm bảo hiểm hoặc các sản phẩm liên quan.

2.3/ Xử lý và kiểm tra thông tin về tín dụng, y tế, an ninh, thẩm định cũng như các yêu cầu về bồi thường bảo hiểm.

2.4/ Liên lạc với Chủ thể dữ liệu, bao gồm cung cấp cho Chủ thể dữ liệu thông tin cập nhật về các thay đổi đối với sản phẩm, dịch vụ và tiện ích (do IDEAL LIFE cung cấp hoặc thông qua IDEAL LIFE) bao gồm mọi sửa đổi, bổ sung mở rộng, đình chỉ và thay thế đối với sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đó; và thu thập ý kiến của Chủ thể dữ liệu thông qua các cuộc khảo sát.

2.5/ Quản lý cơ sở hạ tầng, hoạt động kinh doanh của IDEAL LIFE và tuân thủ các chính sách và thủ tục nội bộ cũng như các quy định pháp luật.

2.6/ Giải quyết, điều tra hoặc phản hồi bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào của Chủ thể dữ liệu hoặc có liên quan đến Chủ thể dữ liệu.

2.7/ Điều tra, xử lý vi phạm.

2.8/ Định danh, xác thực và xác minh danh tính của Chủ thể dữ liệu, nhân biết/nhận diện Khách hàng/Chủ thể dữ liệu nhằm mục đích cung cấp các phương tiện/sản phẩm/dịch vụ/tiện ích của IDEAL LIFE hoặc phục vụ công tác tuyển dụng nhân sự.

2.9/ Tuân thủ tất cả các văn bản quy phạm pháp luật, luật, quy định, quy tắc, nghị định, công văn, chỉ thị, lệnh, hướng dẫn và/hoặc yêu cầu hiện hành từ bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam hoặc nước ngoài nào, bao gồm cơ quan quản lý, chính phủ, thuế, thực thi pháp luật, Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, các công ty bảo hiểm hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác.

2.10/ Giám sát các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, Ứng dụng do IDEAL LIFE cung cấp hoặc cung cấp thông qua IDEAL LIFE.

2.11/ Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng hoạt động đại lý bảo hiểm.

2.12/ Báo cáo tài chính, báo cáo theo quy định, báo cáo quản lý, quản lý rủi ro, mục đích kiểm toán và lưu giữ hồ sơ.

2.13/ Thống kê, đối chiếu, đối soát dữ liệu, xử lý và quản trị cơ sở dữ liệu.

2.14/ Liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ và nghĩa vụ của IDEAL LIFE khi làm việc với tư vấn pháp lý, tư vấn tài chính, tư vấn thuế hoặc tuân thủ hợp đồng, thỏa thuận giữa IDEAL LIFE và Bên thứ ba khác.

2.15/ Quản lý các lợi ích hoặc quyền lợi liên quan đến mối quan hệ của IDEAL LIFE với Chủ thể dữ liệu hoặc phát sinh từ việc Chủ thể dữ liệu tham gia vào các sự kiện, chiến dịch hoặc quảng cáo tiếp thị của IDEAL LIFE hoặc kết hợp với các Bên thứ ba, thông qua chương trình thưởng của IDEAL LIFE hoặc các chương trình tương tự.

2.16/ Các hoạt động makerting, quảng cáo, thông báo giữa công ty bảo hiểm và đại lý bảo hiểm về các chương trình thi đua, dịch vụ, sự kiện, chương trình hoặc thay đổi đối với các chính sách và nguyên tắc của IDEAL LIFE và các công ty bảo hiểm.

2.17/ Thực hiện các giao dịch chuyển nhượng, chuyển giao quyền, nghĩa vụ theo những hợp đồng/thỏa thuận giữa Chủ thể dữ liệu và/hoặc Bên thứ ba với IDEAL LIFE.

2.18/ Thực hiện các báo cáo, giải trình theo pháp luật hiện hành.

2.19/ Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

2.20/ Các trường hợp khác theo quy định pháp luật hiện hành;

2.21/ Thực hiện các hoạt động khác liên quan đến việc kinh doanh, vận hành, quản lý và hoạt động hợp pháp của IDEAL LIFE.

2.22/ Thực hiện bất kỳ mục đích nào khác liên quan trực tiếp đến khoản từ (2.1) đến (2.21) ở trên.

 

3. Chia sẻ Dữ liệu cá nhân:

Tùy thuộc và từng loại sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu mà Khách hàng/Chủ thể dữ liệu sử dụng, việc chia sẻ dữ liệu cá nhân được thực hiện với một/một số/tất cả các chủ thể sau:

3.1/ Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho IDEAL LIFE, đối tác kinh doanh, chuyên gia tư vấn bao gồm và không giới hạn ở:

    1. Các dịch vụ công nghệ thông tin, các dịch vụ marketing, khảo sát thị trường, các dịch vụ đào tạo;
    2. Bộ phận xử lý thanh toán và bộ phận hỗ trợ;
    3. Trung tâm tín dụng, các đại lý chấm điểm tín dụng thay thế tương đương và các tổ chức báo cáo tín dụng khác;
    4. Kiểm tra lý lịch và các nhà cung cấp dịch vụ chống rửa tiền;
    5. Nhà cung cấp lưu trữ đám mây;
    6. Nhà cung cấp phân tích dữ liệu;
    7. Đối tác tiếp thị và nhà cung cấp nền tảng tiếp thị;
    8. Đối tác bảo hiểm và tài chính;
    9. Các đối tác nghiên cứu, bao gồm cả những người thực hiện khảo sát hoặc dự án nghiên cứu hợp tác với IDEAL LIFE hoặc thay mặt IDEAL LIFE;
    10. Nhà cung cấp dịch vụ thực hiện dịch vụ xác minh danh tính.

3.2/ Các công ty tư vấn chuyên nghiệp.

3.3/ Các công ty bảo hiểm, đối tác tài chính, ngân hàng, các công ty trung gian thanh toán có quan hệ đại lý bảo hiểm, tài chính, thanh toán với IDEAL LIFE.

3.4/ Các bên thứ ba liên quan của IDEAL LIFE trong quá trình tái tổ chức, sáp nhập, chuyển giao, bán, liên doanh, chuyển nhượng hoặc xử lý khác đối với toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của doanh nghiệp, tài sản hoặc cổ phần của IDEAL LIFE, bao gồm nhưng không giới hạn, liên quan đến phá sản hoặc kiện tụng tương tự.

3.5/ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.

3.6/ Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác.

Việc chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho Bên thứ ba đảm bảo nguyên tắc:

      1. Bên thứ ba chỉ sử dụng Dữ liệu cá nhân cần thiết và chỉ cho mục đích thực hiện các chức năng, công việc, nghĩa vụ mà IDEAL LIFE là một bên đại lý bảo hiểm/đối tác, chỉ định, thuê và/hoặc theo quy định pháp luật;
      2. Khi nó là cần thiết để phản ứng với một tình huống khẩn cấp mà đe doạ tính mạng, sức khoẻ hoặc sự an toàn của một thực thể; hoặc
      3. Khi nó là cần thiết trong lợi ích công cộng (ví dụ: trong một cuộc khủng hoảng sức khỏe công cộng, cho mục đích truy dấu sự tiếp xúc và bảo vệ cộng đồng của chúng ta).

 

4. Quyền của Người dùng/Chủ thể dữ liệu:

4.1/ Quyền và nghĩa vụ của Người dùng /Chủ thể dữ liệu đối với Dữ liệu cá nhân:

    1. Yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết theo quy định tại Chính sách này hoặc chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của Người dùng/Chủ thể dữ liệu do IDEAL LIFE nắm giữ phù hợp theo Chính sách này, quy định, hướng dẫn của IDEAL LIFE hoặc theo quy định của pháp luật. Trong một số trường hợp phức tạp hoặc theo quy định pháp luật, IDEAL LIFE có thể tính phí xử lý yêu cầu cung cấp thông tin của Người dùng/Chủ thể dữ liệu. Khoản phí này phụ thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của yêu cầu cung cấp thông tin của Người dùng/Chủ thể dữ liệu;
    2. Các quyền theo quy định pháp luật bao gồm quyền được thông báo, đồng ý, không đồng ý, rút lại sự đồng ý về việc xử lý dữ liệu cá nhân liên quan đến Người dùng/Chủ thể dữ liệu; quyền được yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân, yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân, phản đối hoặc hạn chế việc sử dụng hoặc xử lý Dữ liệu cá nhân của Người dùng /Chủ thể dữ liệu, trừ trường hợp pháp luật hiện hành có quy định khác;
    3. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện theo quy định của pháp luật;
    4. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình;
    5. Quyền tự bảo vệ theo quy định của pháp luật;
    6. Người dùng/Chủ thể dữ liệu tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình bao gồm không giới hạn các Dữ liệu cá nhân đề cập tại Chính sách này, tôn trọng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác;
    7. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân;
    8. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
    9. Tuân thủ đúng các hướng dẫn, yêu cầu của IDEAL LIFE trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, Ứng dụng của IDEAL LIFE cũng như các thỏa thuận đã cam kết với IDEAL LIFE.

 

4.2/ Cách thức thực hiện các quyền của Người dùng/Chủ thể dữ liệu

Nếu Người dùng/Chủ thể dữ liệu đã có tài khoản đăng nhập vào Ứng dụng của IDEAL LIFE và/hoặc các cổng thông tin khác dành cho Người dùng/Chủ thể dữ liệu của IDEAL LIFE, Người dùng /Chủ thể dữ liệu có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để thực hiện một số quyền mà trang điện tử, ứng dụng đó cho phép. Trong các trường hợp khác, Người dùng/Chủ thể dữ liệu vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE theo “Thông tin liên hệ” tại Mục 5 dưới đây để được hỗ trợ.

Trước khi thực hiện yêu cầu của Người dùng /Chủ thể dữ liệu, IDEAL LIFE có thể yêu cầu bằng chứng nhận dạng và thông tin đầy đủ về các tương tác, giao dịch của Chủ thể dữ liệu với Chúng tôi để Chúng tôi có thể tìm thấy thông tin cá nhân và hoặc xác thực Người dùng/Chủ thể dữ liệu.

Khi tài khoản đã được xác thực, Người dùng /Chủ thể dữ liệu có thể chỉnh sửa thông tin, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Trường hợp Chủ thể dữ liệu không thể chỉnh sửa trực tiếp vì lý do kỹ thuật hoặc vì lý do khác, vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE theo “Thông tin liên hệ” tại Mục 5 dưới đây để được hỗ trợ.

Giới hạn quyền truy cập

Người dùng/Chủ thể dữ liệu có quyền đồng ý hoặc từ chối cho IDEAL LIFE truy cập các Dữ liệu cá nhân của Người dùng/Chủ thể dữ liệu như thông tin vị trí, thông tin danh bạ, … Bằng việc từ chối này, Người dùng/Chủ thể dữ liệu hiểu được rằng các tính năng, dịch vụ trên ứng dụng điện tử, các trang thông tin của IDEAL LIFE có thể không được thực hiện đầy đủ.

 

5. Liên hệ:

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Quy định về thu thập, xử lý Dữ liệu cá nhân hoặc cách IDEAL LIFE thu thập, xử lý dữ liệu, xin vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE qua các kênh dưới đây: