CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân này được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life và mô tả các hoạt động của IDEAL LIFE liên quan đến việc bảo mật thông tin, thu thập, xử lý dữ liệu cá nhân và bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật.

Bằng việc tiếp tục truy cập và sử dụng dịch vụ trực tuyến/Ứng dụng IZIon24 Agent, các ứng dụng khác của IDEAL LIFE cũng như sử dụng sản phẩm, dịch vụ của IDEAL LIFE, IDEAL LIFE được phép hiểu rằng Chủ thể dữ liệu đã đọc, hiểu rõ và chấp nhận các nội dung tại Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân này. Cùng với Điều Khoản và Điều Kiện, Chính sách này được sử dụng để điều chỉnh mọi thao tác của Chủ thể dữ liệu khi sử dụng dịch vụ trực tuyến/Ứng dụng IZIon24 Agent của IDEAL LIFEcũng như thiết lập các giao dịch liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm, Ứng dụng của IDEAL LIFE đến Chủ thể dữ liệu; đồng thời được áp dụng để giải quyết mọi tranh chấp (nếu có) ngay cả khi việc cung cấp và sử dụng dịch vụ đã chấm dứt.

 

1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  1. IDEAL LIFE” hoặc “Chúng tôi”: là Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life.
  2. Ứng dụng của IDEAL LIFE” hoặc “Ứng dụng”: là Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng, phần mềm khác được sở hữu và phát triển bởi IDEAL LIFE, nhằm phục vụ cho hoạt động đại lý bảo hiểm của IDEAL LIFE.
  3. IZIon24 Agent” hoặc “Ứng dụng IZIon24 Agent”: là Ứng dụng IZIon24 Agent, là một trong các ứng dụng thuộc hệ thống Ứng dụng của IDEAL LIFE, do IDEAL LIFE sở hữu, phát triển và nhằm phục vụ cho hoạt động đại lý bảo hiểm của IDEAL LIFE.
  4. Chính sách”: là Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân này.
  5. “Dữ liệu cá nhân”: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
  6. “Xử lý dữ liệu”: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi lại, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
  7. Chủ thể dữ liệu”: là cá nhân được dữ liệu cá nhân phản ánh, bao gồm tất cả các Chủ thể dữ liệu cá nhân đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ/Ứng dụng được cung cấp bởi IDEAL LIFE, người lao động của IDEAL LIFE, cổ đông và/hoặc các cá nhân khác có liên quan hoặc phát sinh quan hệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hoặc quan hệ lao động hoặc quan hệ pháp lý khác với IDEAL LIFE.
  8. Bên thứ ba”: là các cá nhân, tổ chức không thuộc IDEAL LIFE và có ràng buộc pháp lý với IDEAL LIFE thông qua các hợp đồng, thỏa thuận, hoặc cam kết khác.
  9. “Quy định pháp luật”: là các quy định pháp luật của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam được ban hành, sửa đổi, bổ sung vào từng thời điểm áp dụng điều chỉnh về hoạt động bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

 

2. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1/ Chính sách này nhằm mục đích thông báo minh bạch đến Chủ thể dữ liệu cá nhân toàn bộ các thông tin liên quan đến việc bảo mật và xử lý dữ liệu cá nhân tại IDEAL LIFE.

2.2/ Chính sách này đề cập đến:

    1. Thông tin chi tiết về các loại Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu mà Chúng tôi thu thập;
    2. Cách thức Chúng tôi xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu;
    3. Mục đích Chúng tôi xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu;
    4. Thông tin về các tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân;
    5. Các trường hợp chuyển Dữ liệu cá nhân ra nước ngoài;
    6. Thời gian Chúng tôi lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu;
    7. Các quyền và nghĩa vụ của Chủ thể dữ liệu;
    8. Những điều không mong muốn có thể xảy ra khi xử lý Dữ liệu cá nhân;
    9. Cách thức Chủ thể dữ liệu liên hệ với Chúng tôi.

 

3. TUYÊN BỐ VÀ BẢO ĐẢM CỦA CHÚNG TÔI

3.1/ Bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu là công việc tối quan trọng của Chúng tôi. Do đó, Chúng tôi luôn áp dụng các biện pháp bảo vệ Dữ liệu cá nhân với nỗ lực và tinh thần trách nhiệm, cẩn trọng cao nhất, thường xuyên rà soát, cập nhật đảm bảo không ảnh hưởng quyền lợi của Chủ thể dữ liệu.

3.2/ IDEAL LIFE cam kết chỉ thu thập và xử lý Dữ liệu cá nhân cho các mục đích rõ ràng, hợp pháp, an toàn và tuân thủ quy định pháp luật hiện hành trong việc bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu. IDEAL LIFE chỉ xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu phù hợp quy định pháp luật hiện hành, Chính sách này và (các) Hợp đồng/thỏa thuận, văn bản đồng thuận đã giao kết với Chủ thể dữ liệu.

3.3/ IDEAL LIFE sẽ không tiết lộ bất kỳ Dữ liệu cá nhân nào của Chủ thể dữ liệu cho Bên thứ ba mà không có sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu, ngoại trừ những trường hợp được liệt kê cụ thể trong Chính sách này, trong các tình huống đặc biệt hoặc trong các tình huống khác theo quy định của pháp luật hiện hành.

3.4/ Chúng tôi chỉ lưu giữ Dữ liệu cá nhân khi cần thiết cho các mục đích pháp lý và hoạt động kinh doanh hợp pháp. Trong thời gian lưu giữ Dữ liệu cá nhân đó, Chúng tôi sẽ thực hiện các phương pháp bảo mật kỹ thuật và bảo vệ hợp lý theo quy định pháp luật hiện hành để ngăn chặn tình trạng truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, sao chép, sửa đổi, tiêu hủy một cách trái phép hoặc rủi ro tương tự.

3.5/ IDEAL LIFE phổ biến Chính sách, quy định về bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân cho toàn thể nhân viên. Trường hợp nhân viên vi phạm các quy định, Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân, IDEAL LIFE sẽ tiến hành xử lý theo đúng quy định.

 

4. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

4.1/ Chính sách này là một phần của Điều khoản và Điều kiện, hợp đồng và điều chỉnh mối quan hệ giữa Chủ thể dữ liệu với IDEAL LIFE. Chủ thể dữ liệu cần đọc, hiểu Chính sách này như nội dung Điều khoản và Điều kiện, hợp đồng đó. Bằng việc đăng ký sử dụng, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, Ứng dụng của IDEAL LIFE, giao kết hợp đồng với IDEAL LIFE hoặc các hình thức hợp đồng khác mà IDEAL LIFE được ủy quyền thu xếp và/hoặc cho phép Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân, xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu, Chủ thể dữ liệu chấp nhận các chính sách được đề cập tại văn bản này.

4.2/ Bằng việc cung cấp Dữ liệu cá nhân của một Bên thứ ba (bao gồm nhưng không giới hạn thông tin vợ/chồng, cha/mẹ, con, anh/chị/em, ông bà nội/ngoại, cô/dì/chú/bác, bạn bè, bên thụ hưởng, người thừa kế theo pháp luật, người được bảo hiểm, người hưởng quyền lợi bảo hiểm, thông tin người quản lý, thông tin bên được ủy quyền, đối tác, bên bảo đảm, người phụ thuộc, người liên hệ và/hoặc cá nhân khác) cho Chúng tôi, Chủ thể dữ liệu cam đoan và bảo đảm rằng Chủ thể dữ liệu đã có sự ủy quyền/chấp thuận/đồng ý từ Bên thứ ba đó cho việc xử lý dữ liệu theo quy định pháp luật.

Trong trường hợp pháp nhân, tổ chức (sau đây gọi là “Chủ thể cung cấp”) là Chủ thể cung cấp dữ liệu cho Chúng tôi (bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu của người đại diện, kế toán trưởng, chủ sở hữu, cổ đông, người lao động, cá nhân khác), Chủ thể cung cấp cam đoan và bảo đảm với Chúng tôi rằng: (i) Chủ thể cung cấp đã giải thích cho những người đó rằng Dữ liệu cá nhân của họ được chia sẻ, xử lý cho/bởi IDEAL LIFE; (ii) đã có dự chấp thuận/đồng ý của những người đó về việc chia sẻ, xử lý Dữ liệu cá nhân.

4.3/ Trên cơ sở quy định pháp luật và trong phạm vi dịch vụ của Chúng tôi, Chúng tôi chỉ có thể cung cấp dịch vụ, tiện ích, Ứng dụng của Chúng tôi khi Chúng tôi được Chủ thể dữ liệu đồng ý toàn bộ với Chính sách này, quy định xử lý dữ liệu cá nhân tại IDEAL LIFE mà không có bất kỳ điều kiện nào kèm theo. Do đó, sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu bằng bất kỳ hình thức nào (theo hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, Chính sách này hay bất kỳ hình thức nào khác) được hiểu là Chủ thể dữ liệu đã đồng ý toàn bộ.

4.4/ IDEAL LIFE căn cứ vào Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cung cấp để duy trì quan hệ pháp lý, quan hệ dịch vụ với Chủ thể dữ liệu. Theo đó, tại mọi thời điểm, Chủ thể dữ liệu cần đảm bảo rằng các Dữ liệu cá nhân mà Chủ thể dữ liệu cung cấp cho Chúng tôi đầy đủ và xác thực. Trường hợp Chủ thể dữ liệu rút lại sự đồng ý/cho phép Chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu thì việc rút lại sự đồng ý/cho phép đó có thể làm: (i) ảnh hưởng đến hiệu lực pháp lý của hợp đồng, quan hệ pháp lý của IDEAL LIFE và Chủ thể dữ liệu hoặc quan hệ hợp đồng của một Bên thứ ba và Chủ thể dữ liệu thông qua việc ủy quyền hợp pháp cho IDEAL LIFE thu xếp hợp đồng với Chủ thể dữ liệu theo quy định pháp luật; (ii) dịch vụ và/hoặc Ứng dụng của Chúng tôi đối với Chủ thể dữ liệu bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ tùy từng trường hợp. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phí tổn, thiệt hại, bồi thường, tổn thất phát sinh cho Chủ thể dữ liệu và/hoặc Bên thứ ba có liên quan do sự ảnh hưởng này. Khi đó, quyền hợp pháp của Chúng tôi vẫn được bảo lưu đầy đủ, Chúng tôi vẫn có thể tiếp tục xử lý dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu trong phạm vi được yêu cầu hoặc theo pháp luật hiện hành.

4.5/ Chủ thể dữ liệu có thể thấy các quảng cáo hoặc nội dung khác trên bất kỳ trang điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị nào có thể liên kết đến các trang điện tử hoặc dịch vụ của đối tác, nhà quảng cáo, nhà tài trợ hoặc Bên thức ba khác có hợp tác với IDEAL LIFE. IDEAL LIFE không có trách nhiệm kiểm soát các nội dung và các liên kết đó và không chịu trách nhiệm về các hoạt động được sử dụng bởi các trang điện tử, ứng dụng hoặc dịch vụ của Bên thứ ba.

Nếu bất kỳ phần nào của trang web, ứng dụng, công cụ do IDEAL LIFE quản lý có chứa các đường dẫn kết nối với trang web khác, những trang đó có thể không chịu sự quản lý của Chính sách này. Chủ thể dữ liệu nên kiểm tra phần quy định về bảo mật trên các trang web đó để hiểu rõ về chính sách của họ khi thu thập, sử dụng, chuyển giao và tiết lộ dữ liệu cá nhân.

4.6/ Theo nội dung Chính sách này và quy định pháp luật hiện hành, IDEAL LIFE, các nhà cung cấp dịch vụ của IDEAL LIFE có thể liên hệ với Chủ thể dữ liệu qua các phương tiện email, tin nhắn hoặc phương tiện khác để cung cấp cho Chủ thể dữ liệu các thông tin sản phẩm, dịch vụ, tiện ích của Chúng tôi. Trường hợp Chủ thể dữ liệu muốn hủy đăng ký nhận thông báo này, Chủ thể dữ liệu vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo thông tin liên hệ tại Chính sách này.

4.7/ IDEAL LIFE sẽ lưu trữ dữ liệu của Chủ thể dữ liệu trong khoảng thời gian được yêu cầu trong mối quan hệ với Chủ thể dữ liệu và/hoặc trong khoảng thời gian cần thiết khác để đáp ứng mục đích có lợi cho cả hai bên và/hoặc theo quy định pháp luật.

4.8/ Việc truyền thông tin qua internet, xử lý Dữ liệu cá nhân có thể gây rủi ro rò rỉ dữ liệu hoặc rủi ro do việc xử lý không phù hợp. Bằng sự nỗ lực cao nhất, Chúng tôi luôn cố gắng cẩn trọng tối đa, áp dụng các giải pháp kỹ thuật phù hợp để kiểm soát, hạn chế rủi ro. Mặc dù Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ Dữ liệu cá nhân, Chúng tôi không thể đảm bảo an toàn dữ liệu khi truyền qua các phương tiện trực tuyến, và do đó Chúng tôi không chịu trách nhiệm về rủi ro truyền dữ liệu.

4.9/ Chính sách này được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có bất kỳ sự không thống nhất nào giữa các phiên bản khác nhau của Chính sách này, phiên bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

 

5. CÁC LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN IDEAL LIFE THU THẬP

5.1/ Để Chúng tôi có thể xử lý các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu (bao gồm nhưng không giới hạn các yêu cầu cung cấp dịch vụ tài khoản ứng dụng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác) và/hoặc cung cấp khái quát thông tin các sản phẩm/tiện ích của Chúng tôi, Chúng tôi và Bên xử lý dữ liệu cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho IDEAL LIFE thông qua hợp đồng hoặc thỏa thuận với IDEAL LIFE, sẽ cần phải thực hiện việc xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu.

5.2/ Các loại Dữ liệu cá nhân có thể được thu thập và xử lý là các loại thông tin được liệt kê dưới đây và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và mối quan hệ của Chủ thể dữ liệu với IDEAL LIFE:

a. Thông tin Chủ thể dữ liệu cung cấp:

      • Thông tin cơ bản: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); ngày, tháng, năm sinh; nơi sinh; giới tính; thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu; thông tin giấy khai sinh (đối với trẻ em hoặc người dưới 18 tuổi); thông tin cư trú; số điện thoại, email; thông tin về người phụ thuộc, người được bảo hiểm, người thụ hưởng; tài khoản ngân hàng, chi tiết thẻ tín dụng; thông tin về tài khoản số của cá nhân (email, fax, các tài khoản trên môi trường số, thông tin khác có liên quan); hình ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu hoặc giấy tờ khác theo quy định pháp luật (nếu có).
      • Thông tin cá nhân nhạy cảm: chẳng hạn như các thông tin về sức khỏe, đặc điểm sinh học, thu nhập/hoa hồng.

b. Thông tin phát sinh trong quá trình Chủ thể dữ liệu giao dịch với IDEAL LIFE:

      • Thông tin giao dịch

IDEAL LIFE thu thập các thông tin giao dịch liên quan đến việc Chủ thể dữ liệu sử dụng dịch vụ, Ứng dụng của IDEAL LIFE bao gồm (nhưng không giới hạn): các loại dịch vụ/tiện ích Chủ thể dữ liệu yêu cầu, ngày giờ sử dụng, số tiền giao dịch, các khoản hoa hồng/thu nhập/bảo hiểm của Chủ thể dữ liệu, và các thông tin giao dịch liên quan khác.

      • Thông tin của thiết bị

IDEAL LIFE thu thập thông tin về thiết bị điện tử mà Chủ thể dữ liệu sử dụng để truy cập sử dụng dịch vụ/tiện ích trên Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE, bao gồm (nhưng không giới hạn), model phần cứng, hệ điều hành và phiên bản, phần mềm, tên tập tin và phiên bản, ngôn ngữ ưu tiên, mã nhận diện thiết bị duy nhất, mã nhận diện quảng cáo, số seri và thông tin mạng di động…

      • Thông tin vị trí

IDEAL LIFE thu thập thông tin về vị trí của Chủ thể dữ liệu khi Chủ thể dữ liệu truy cập vào các trang thông tin điện tử, Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE hoặc thông qua các phương tiện khác Chủ thể dữ liệu có cho phép xác định vị trí của Chủ thể dữ liệu.

      • Thông tin tin nhắn văn bản

Chủ thể dữ liệu cho phép IDEAL LIFE thu thập và sử dụng thông tin trong tin nhắn văn bản trên thiết bị di động của Chủ thể dữ liệu để thực hiện thao tác tạo tài khoản, tích hợp, xác nhận thông tin trong Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE. IDEAL LIFE sử dụng thông tin về tin nhắn của Chủ thể dữ liệu cho các dịch vụ hỗ trợ Chủ thể dữ liệu và cho các mục đích an toàn, an ninh và phân tích.

      • Máy ảnh và hình ảnh

Trong Ứng dụng của IDEAL LIFE, IDEAL LIFE có thể truy cập và sử dụng máy ảnh và hình ảnh lưu trữ trên phương tiện điện tử của Chủ thể dữ liệu để hoàn thành quá trình bảo mật thông tin cho Chủ thể dữ liệu.

c. Chữ ký, chữ viết bao gồm cả chữ ký điện tử;

d. Hình ảnh (chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu); bản ghi âm, ghi hình Chủ thể dữ liệu bao gồm cả các cuộc trò chuyện của IDEAL LIIFE với Chủ thể dữ liệu thông qua các kênh liên lạc của IDEAL LIFE và/hoặc do IDEAL LIFE thực hiện;

e. Dữ liệu phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; dữ liệu về vị trí được xác định qua dịch vụ định vị;

f. Dữ liệu tiếp thị: các mối quan tâm đối với quảng cáo; lịch sử hoạt động của người dùng trên các nền tảng số và các kênh giao dịch chính thức của IDEAL LIFE; phản ứng với tiếp thị trực tiếp; và lựa chọn không tham gia tiếp thị trực tiếp;

g. Các thông tin khác có liên quan, ảnh hưởng (trực tiếp/gián tiếp) hoặc phát sinh từ/liên quan đến việc xác lập quan hệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, Ứng dụng hoặc quan hệ lao động hoặc quan hệ pháp lý khác giữa IDEAL LIFE và Chủ thể dữ liệu.

 

6. CÁCH THỨC THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN

IDEAL LIFE, Bên xử lý dữ liệu cá nhân, Bên thứ ba thay mặt IDEAL LIFE thực hiện thu thập, xử lý dữ liệu thông qua hợp đồng hoặc thỏa thuận với IDEAL LIFE trong các trường hợp và từ các nguồn sau:

6.1/ Chủ thể dữ liệu truy cập và tạo tài khoản trên Ứng dụng IZIon24 Agent và/hoặc các ứng dụng khác của IDEAL LIFE để sử dụng dịch vụ.

6.2/ Chủ thể dữ liệu đăng ký hồ sơ đề nghị xác lập các quan hệ lao động, cung cấp dịch vụ bảo hiểm, tái tục bảo hiểm và thanh toán các khoản thu nhập/hoa hồng/phí bảo hiểm tại IDEAL LIFE hoặc qua các kênh thanh toán, thu hộ khác của IDEAL LIFE. IDEAL LIFE sẽ thu thập và xử lý các Dữ liệu cá nhân cần thiết của Chủ thể dữ liệu hoặc của các bên thứ ba khác (chẳng hạn như người được bảo hiểm hay người thụ hưởng của hợp đồng bảo hiểm) do Chủ thể dữ liệu kê khai, cung cấp hoặc yêu cầu bảo hiểm để làm cơ sở cho các đối tác công ty bảo hiểm xem xét bảo hiểm hoặc thanh toán các khoản thu nhập cho Chủ thể dữ liệu.

6.3/ Khi Chủ thể dữ liệu có cập nhật, bổ sung, điều chỉnh các thông tin, Dữ liệu cá nhân hoặc cung cấp cho IDEAL LIFE dưới bất kỳ hình thức nào thì Chúng tôi cũng sẽ thu thập các thông tin, dữ liệu đó.

6.4/ Chủ thể dữ liệu hoàn thành các bản khảo sát người dùng do IDEAL LIFE gửi.

6.5/ Khi Chủ thể dữ liệu liên hệ với IDEAL LIFE qua tổng đài, sử dụng các trang web, Ứng dụng IZIon24 Agent, ứng dụng khác hoặc nền tảng truyền thông xã hội của IDEAL LIFE, IDEAL LIFE sẽ thu thập các Dữ liệu cá nhân do Chủ thể dữ liệu khai báo hoặc công khai.

6.6/ Khi Chủ thể dữ liệu kích hoạt các tính năng cho phép IDEAL LIFE truy cập vào danh bạ, ảnh, tin nhắn hoặc vị trí thiết bị của Chủ thể dữ liệu.

Việc thu thập Dữ liệu cá nhân có thể thực hiện trực tiếp từ việc Chủ thể dữ liệu cung cấp, hoặc thu thập từ các bên thứ ba khác nếu họ đã được Chủ thể dữ liệu đồng ý cho việc tiết lộ, chuyển giao hoặc đã được Chủ thể dữ liệu lựa chọn công khai. Bằng việc đồng ý cho bên kiểm soát và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân liên quan đến Chủ thể dữ liệu chuyển giao Dữ liệu cá nhân cho IDEAL LIFE, IDEAL LIFE hiểu rằng Chủ thể dữ liệu đã đồng ý với Chính sách này và trong trường hợp nhận từ các bên thứ ba đó, IDEAL LIFE sẽ đối xử với các dữ liệu của Chủ thể dữ liệu theo các quy định trong Chính sách này.

6.7/ Trong trường hợp Chủ thể dữ liệu thao tác trên các trang thông tin điện tử của IDEAL LIFE hoặc các giao dịch trực tuyến với IDEAL LIFE (chẳng hạn như website, các ứng dụng dành cho Chủ thể dữ liệu), Chúng tôi cũng sẽ thu thập các dữ liệu điện tử và thông tin khác liên quan đến Chủ thể dữ liệu như địa chỉ IP, cookies, nhật ký hoạt động, định danh trực tuyến, thông tin tài khoản, đăng nhập, các thông tin khác.

6.8/ Từ các trang điện tử của IDEAL LIFE, thông qua các sản phẩm số của IDEAL LIFE và Bên thứ ba, bao gồm webiste, các ứng dụng số như mạng xã hội, ứng dụng di động, các tương tác hoặc công nghệ thu thập tự động (cookie, IP điện thoại di động, …), các chương trình khuyến mại sản phẩm, dịch vụ, cuộc thi, các chương trình quà tặng mà IDEAL LIFE tổ chức, thông qua hệ thống giám sát (camera) hoặc thông qua Bên thứ ba tổ chức trên môi trường mạng.

6.9/ Thông qua việc nhận Dữ liệu cá nhân từ các Bên thứ ba khác. IDEAL LIFE được Bên thứ ba có có liên quan cam kết, xác nhận đã có sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu đối với: (i) việc cung cấp Dữ liệu cá nhân cho IDEAL LIFE; và (ii) việc xử lý dữ liệu cho các mục đích của IDEAL LIFE theo Chính sách này. Nếu Chủ thể dữ liệu không đồng ý, vui lòng cung cấp thông tin cho Bên thứ ba.

6.10/ Từ các cơ quan nhà nước, cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

6.11/ Từ các nguồn khác mà khác pháp luật cho phép.

 

7. MỤC ĐÍCH THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

IDEAL LIFE có thể thu thập, xử lý và chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho các mục đích kinh doanh, vận hành, quản lý, hoạt động hợp pháp của IDEAL LIFE, cụ thể như sau:

7.1/ Duy trì chất lượng, phát triển và cung cấp tiện ích, sản phẩm, dịch vụ, Ứng dụng (do IDEAL LIFE cung cấp hoặc thông qua IDEAL LIFE), bao gồm không giới hạn ở:

a. Các hoạt động đại lý bảo hiểm được ủy quyền bởi các công ty bảo hiểm hoặc thông qua IDEAL LIFE hoặc theo quy định của pháp luật như: đánh giá hồ sơ, thẩm định, phát hành hợp đồng bảo hiểm, tái bảo hiểm, tính toán phí bảo hiểm thực hiện bởi công ty bảo hiểm; thu phí bảo hiểm; chăm sóc khách hàng; các hoạt động khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hoặc các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu vào từng thời điểm liên quan đến đại lý bảo hiểm (chẳng hạn giải quyết các yêu cầu liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm trong phạm vi công ty bảo hiểm ủy quyền cho IDEAL LIFE làm đại lý bảo hiểm, khai thác, phục vụ hoặc thông qua IDEAL LIFE);

b. Phòng chống trục lợi bảo hiểm;

c. Hoạt động cung cấp dịch vụ khác mà IDEAL LIFE cung cấp cho công ty bảo hiểm thông qua việc thiết lập hợp đồng, thỏa thuận dịch vụ hợp pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý, dịch vụ, hoạt động kinh doanh cũng như quan hệ hợp tác của các bên;

d. Việc nghiên cứu, lập kế hoạch và phân tích thống kê cho các mục đích phát triển hoặc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, bảo mật, chất lượng dịch vụ, chiến lược quảng cáo hoặc các chiến lược khác của IDEAL LIFE;

7.2/ Cung cấp, thiết kế các sản phẩm bảo hiểm hoặc các sản phẩm liên quan.

7.3/ Xử lý và kiểm tra thông tin về tín dụng, y tế, an ninh, thẩm định cũng như các yêu cầu về bồi thường bảo hiểm.

7.4/ Liên lạc với Chủ thể dữ liệu, bao gồm cung cấp cho Chủ thể dữ liệu thông tin cập nhật về các thay đổi đối với sản phẩm, dịch vụ và tiện ích, Ứng dụng (do IDEAL LIFE cung cấp hoặc thông qua IDEAL LIFE) bao gồm mọi sửa đổi, bổ sung, mở rộng, đình chỉ và thay thế đối với sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đó; và thu thập ý kiến của Chủ thể dữ liệu thông qua các cuộc khảo sát.

7.5/ Quản lý cơ sở hạ tầng, hoạt động kinh doanh của IDEAL LIFE và tuân thủ các chính sách và thủ tục nội bộ cũng như các quy định pháp luật.

7.6/ Giải quyết, điều tra hoặc phản hồi bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào của Chủ thể dữ liệu hoặc có liên quan đến Chủ thể dữ liệu.

7.7/ Điều tra, xử lý vi phạm.

7.8/ Định danh, xác thực và xác minh danh tính của Chủ thể dữ liệu, nhân biết/nhận diện Khách hàng/Chủ thể dữ liệu nhằm mục đích cung cấp các phương tiện/sản phẩm/dịch vụ/tiện ích của IDEAL LIFE hoặc phục vụ công tác tuyển dụng nhân sự.

7.9/ Tuân thủ tất cả các văn bản quy phạm pháp luật, luật, quy định, quy tắc, nghị định, công văn, chỉ thị, lệnh, hướng dẫn và/hoặc yêu cầu hiện hành từ bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam hoặc nước ngoài nào, bao gồm cơ quan quản lý, chính phủ, thuế, thực thi pháp luật, Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, các công ty bảo hiểm hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác.

7.10/ Giám sát các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, Ứng dụng do IDEAL LIFE cung cấp hoặc cung cấp thông qua IDEAL LIFE.

7.11/ Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng hoạt động đại lý bảo hiểm.

7.12/ Báo cáo tài chính, báo cáo theo quy định, báo cáo quản lý, quản lý rủi ro, mục đích kiểm toán và lưu giữ hồ sơ.

7.13/ Thống kê, đối chiếu, đối soát dữ liệu, xử lý và quản trị cơ sở dữ liệu.

7.14/ Liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ và nghĩa vụ của IDEAL LIFE khi làm việc với tư vấn pháp lý, tư vấn tài chính, tư vấn thuế hoặc tuân thủ hợp đồng, thỏa thuận giữa IDEAL LIFE và Bên thứ ba khác.

7.15/ Quản lý các lợi ích hoặc quyền lợi liên quan đến mối quan hệ của IDEAL LIFE với Chủ thể dữ liệu hoặc phát sinh từ việc Chủ thể dữ liệu tham gia vào các sự kiện, chiến dịch hoặc quảng cáo tiếp thị của IDEAL LIFE hoặc kết hợp với các Bên thứ ba, thông qua chương trình thưởng của IDEAL LIFE hoặc các chương trình tương tự.

7.16/ Các hoạt động makerting, quảng cáo, thông báo giữa công ty bảo hiểm và đại lý bảo hiểm về các chương trình thi đua, dịch vụ, sự kiện, chương trình hoặc thay đổi đối với các chính sách và nguyên tắc của IDEAL LIFE và các công ty bảo hiểm.

7.17/ Thực hiện các giao dịch chuyển nhượng, chuyển giao quyền, nghĩa vụ theo những hợp đồng/thỏa thuận giữa Chủ thể dữ liệu và/hoặc Bên thứ ba với IDEAL LIFE.

7.18/ Thực hiện các báo cáo, giải trình theo pháp luật hiện hành.

7.19/ Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

7.20/ Các trường hợp khác theo quy định pháp luật hiện hành;

7.21/ Thực hiện các hoạt động khác liên quan đến việc kinh doanh, vận hành, quản lý và hoạt động hợp pháp của IDEAL LIFE.

7.22/ Thực hiện bất kỳ mục đích nào khác liên quan trực tiếp đến các khoản từ (7.1) đến (7.21) ở trên.

 

8. CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Nhằm phục vụ các mục đích thu thập, xử lý dữ liệu quy định tại Chính sách này và phục vụ trải nghiệm của Chủ thể dữ liệu theo bất kỳ cách thức nào hoặc tuân thủ quy định pháp luật, IDEAL LIFE có thể chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho các Bên thứ ba. Cụ thể như sau:

8.1/ Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho IDEAL LIFE, đối tác kinh doanh, chuyên gia tư vấn bao gồm và không giới hạn ở:

    1. Các dịch vụ công nghệ thông tin, các dịch vụ marketing, khảo sát thị trường, các dịch vụ đào tạo;
    2. Bộ phận xử lý thanh toán và bộ phận hỗ trợ;
    3. Trung tâm tín dụng, các đại lý chấm điểm tín dụng thay thế tương đương và các tổ chức báo cáo tín dụng khác;
    4. Kiểm tra lý lịch và các nhà cung cấp dịch vụ chống rửa tiền;
    5. Nhà cung cấp lưu trữ đám mây;
    6. Nhà cung cấp phân tích dữ liệu;
    7. Đối tác tiếp thị và nhà cung cấp nền tảng tiếp thị;
    8. Đối tác bảo hiểm và tài chính;
    9. Các đối tác nghiên cứu, bao gồm cả những người thực hiện khảo sát hoặc dự án nghiên cứu hợp tác với IDEAL LIFE hoặc thay mặt IDEAL LIFE;
    10. Nhà cung cấp dịch vụ thực hiện dịch vụ xác minh danh tính;

 

8.2/ Các công ty tư vấn chuyên nghiệp.

8.3/ Các công ty bảo hiểm, đối tác tài chính, ngân hàng, các công ty trung gian thanh toán có quan hệ đại lý bảo hiểm, tài chính, thanh toán với IDEAL LIFE.

8.4/ Các bên thứ ba liên quan của IDEAL LIFE trong quá trình tái tổ chức, sáp nhập, chuyển giao, bán, liên doanh, chuyển nhượng hoặc xử lý khác đối với toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của doanh nghiệp, tài sản hoặc cổ phần của IDEAL LIFE, bao gồm nhưng không giới hạn, liên quan đến phá sản hoặc kiện tụng tương tự.

8.5/ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.

8.6/ Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác.

Việc chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho Bên thứ ba đảm bảo nguyên tắc:

      • Bên thứ ba chỉ sử dụng Dữ liệu cá nhân cần thiết và chỉ cho mục đích thực hiện các chức năng, công việc, nghĩa vụ mà IDEAL LIFE là một bên đại lý bảo hiểm/đối tác, chỉ định, thuê và/hoặc theo Quy định pháp luật;
      • Khi nó là cần thiết để phản ứng với một tình huống khẩn cấp mà đe doạ tính mạng, sức khoẻ hoặc sự an toàn của một thực thể; hoặc
      • Khi nó là cần thiết trong lợi ích công cộng (ví dụ: trong một cuộc khủng hoảng sức khỏe công cộng, cho mục đích truy dấu sự tiếp xúc và bảo vệ cộng đồng của chúng ta).

 

9. SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN CHO MỤC ĐÍCH TIẾP THỊ TRỰC TIẾP

Ngoài các mục đích như đã đề cập ở trên, IDEAL LIFE có thể sẽ sử dụng tên và thông tin liên lạc của Chủ thể dữ liệu cho mục đích tiếp thị và khuyến mại bao gồm việc gửi tài liệu khuyến mại và tổ chức tiếp thị trực tiếp cho các sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và các chuyên đề như: bảo hiểm, điều trị sức khỏe/y tế, giáo dục, tuyển dụng, đào tạo, hoạt động phi lợi nhuận/từ thiện hoặc các hoạt động chăm sóc khách hàng khác.

IDEAL LIFE có thể cung cấp một số Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu đến các bên thứ ba cung cấp dịch vụ cho IDEAL LIFE để hoặc liên quan đến việc thực hiện các mục đích tiếp thị trực tiếp nêu trên (chẳng hạn như họ tên, chi tiết liên hệ hoặc một số thông tin cần thiết khác). Chúng tôi có thể thực hiện thêm một số các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật hiện hành, nếu có, trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào nêu ở đây.

 

10. BẢO VỆ VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA TRẺ EM

IDEAL LIFE hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em, đặc biệt là trên môi trường trực tuyến. Chính sách của Chúng tôi là không bao giờ cố ý thu thập hoặc lưu giữ thông tin về bất kỳ trẻ em nào dưới 13 tuổi, ngoại trừ nếu đó là một phần bắt buộc của cam kết cung cấp dịch vụ chuyên môn, hoạt động đại lý bảo hiểm của IDEAL LIFE theo quy định pháp luật và phạm vi ủy quyền hoạt động đại lý bảo hiểm.

Đối với hoạt động bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em, IDEAL LIFE cam kết:

10.1/ Bảo mật và việc thu thập, xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em luôn được thực hiện theo nguyên tắc bảo vệ các quyền và vì lợi ích tốt nhất của trẻ em.

10.2/ Việc thu thập, xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em phải có sự đồng ý của trẻ em trong trường hợp trẻ em từ đủ 7 tuổi trở lên và có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ theo quy định, trừ trường hợp pháp luật hiện hành có quy định khác. IDEAL LIFE, Bên Xử lý dữ liệu cá nhân liên kết với IDEAL LIFE và Bên thứ ba cam kết xác minh tuổi của trẻ em trước khi xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em.

10.3/ Ngừng xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em, xóa không thể khôi phục hoặc hủy dữ liệu cá nhân của trẻ em trong trường hợp:

    1. Xử lý dữ liệu không đúng mục đích hoặc đã hoàn thành mục đích xử lý dữ liệu cá nhân được chủ thể dữ liệu đồng ý, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
    2. Cha, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em rút lại sự đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
    3. Theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có đủ căn cứ chứng minh việc xử lý dữ liệu cá nhân gây ảnh hưởng tới quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

 

11. CHUYỂN DỮ LIỆU CÁ NHÂN RA NƯỚC NGOÀI

IDEAL LIFE có thể chuyển từng phần hoặc toàn bộ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu hoặc liên quan đến Chủ thể dữ liệu tới một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc sử dụng một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để Xử lý dữ liệu. Theo đó, IDEAL LIFE sẽ chuyển Dữ liệu cá nhân ra nước ngoài trong các trường hợp sau:

    • Chuyển cho các cá nhân, tổ chức thuộc IDEAL LIFE hoặc các công ty liên kết với IDEAL LIFE ở nước ngoài để Xử lý dữ liệu phù hợp với mục đích thu thập và Xử lý dữ liệu đã được Chủ thể dữ liệu đồng ý;
    • Chuyển cho các cá nhân, tổ chức khác để Xử lý dữ liệu cá nhân bằng các hệ thống tự động nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của IDEAL LIFE hoặc của các bên Xử lý dữ liệu cá nhân cho IDEAL LIFE, trên cơ sở phù hợp với mục đích thu thập và Xử lý dữ liệu đã được Chủ thể dữ liệu đồng ý;
    • Thông tin của Chủ thể dữ liệu cũng có thể được chuyển tới các bên thứ ba cung cấp dịch vụ – bên thay mặt IDEAL LIFE phụ trách xử lý thông tin, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý định danh, hosting và quản trị trang web, phân tích dữ liệu, sao lưu dữ liệu, dịch vụ an ninh và lưu trữ.

Liên quan đến việc chuyển dữ liệu ra nước ngoài, IDEAL LIFE sẽ ký kết hợp đồng và/hoặc yêu cầu các cá nhân, tổ chức nhận chuyển giao dữ liệu bảo đảm rằng dữ liệu cá nhân được tiếp nhận xử lý cẩn trọng theo yêu cầu trong Chính sách này và quy định pháp luật có liên quan.

 

12. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CHỦ THỂ DỮ LIỆU

12.1/ Quyền và nghĩa vụ của Chủ thể dữ liệu đối với Dữ liệu cá nhân:

    1. Yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết theo quy định tại Chính sách này hoặc chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu do IDEAL LIFE nắm giữ phù hợp theo Chính sách này, quy định, hướng dẫn của IDEAL LIFE hoặc theo quy định của pháp luật. Trong một số trường hợp phức tạp hoặc theo quy định pháp luật, IDEAL LIFE có thể tính phí xử lý yêu cầu cung cấp thông tin của Chủ thể dữ liệu. Khoản phí này phụ thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của yêu cầu cung cấp thông tin của Chủ thể dữ liệu;
    2. Các quyền theo quy định pháp luật bao gồm quyền được thông báo, đồng ý, không đồng ý, rút lại sự đồng ý về việc xử lý dữ liệu cá nhân liên quan đến Chủ thể dữ liệu; quyền được yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân, yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân, phản đối hoặc hạn chế việc sử dụng hoặc xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu, trừ trường hợp pháp luật hiện hành có quy định khác;
    3. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện theo quy định của pháp luật;
    4. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình;
    5. Quyền tự bảo vệ theo quy định của pháp luật;
    6. Chủ thể dữ liệu tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình bao gồm không giới hạn các Dữ liệu cá nhân đề cập tại Chính sách này, tôn trọng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác;
    7. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân;
    8. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
    9. Tuân thủ đúng các hướng dẫn, yêu cầu của IDEAL LIFE trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, Ứng dụng của IDEAL LIFE cũng như các thỏa thuận đã cam kết với IDEAL LIFE.

12.2/ Cách thức thực hiện các quyền của Chủ thể dữ liệu

Nếu Chủ thể dữ liệu đã có tài khoản đăng nhập vào Ứng dụng IZIon24 Agent, các ứng dụng khác và/hoặc các cổng thông tin khác dành cho Chủ thể dữ liệu của IDEAL LIFE, Chủ thể dữ liệu có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để thực hiện một số quyền mà trang điện tử, ứng dụng đó cho phép. Trong các trường hợp khác, Chủ thể dữ liệu vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE theo “Thông tin liên hệ” tại Mục 15 của Chính sách này để được hỗ trợ.

Trước khi thực hiện yêu cầu của Chủ thể dữ liệu, IDEAL LIFE có thể yêu cầu bằng chứng nhận dạng và thông tin đầy đủ về các tương tác, giao dịch của Chủ thể dữ liệu với Chúng tôi để Chúng tôi có thể tìm thấy thông tin cá nhân và hoặc xác thực Chủ thể dữ liệu.

Khi tài khoản đã được xác thực, Chủ thể dữ liệu có thể chỉnh sửa thông tin, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Trường hợp Chủ thể dữ liệu không thể chỉnh sửa trực tiếp vì lý do kỹ thuật hoặc vì lý do khác, vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE theo “Thông tin liên hệ” tại Mục 15 của Chính sách này để được hỗ trợ.

Giới hạn quyền truy cập

Chủ thể dữ liệu có quyền đồng ý hoặc từ chối cho IDEAL LIFE truy cập các Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu như thông tin vị trí, thông tin danh bạ, … Bằng việc từ chối này, Chủ thể dữ liệu hiểu được rằng các tính năng, dịch vụ trên ứng dụng điện tử, các trang thông tin của IDEAL LIFE có thể không được thực hiện đầy đủ.

12.3/ Tuyên bố bảo lưu

Trong trường hợp IDEAL LIFE nhận được yêu cầu của Chủ thể dữ liệu liên quan đến việc thực hiện các quyền của chủ thể dữ liệu, Chúng tôi sẽ thực hiện các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Tuy nhiên, xin lưu ý là có khả năng IDEAL LIFE sẽ không thể cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho Chủ thể dữ liệu, hoặc việc thực hiện theo yêu cầu của Chủ thể dữ liệu có thể ảnh hưởng đến việc duy trì, tiếp tục thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận với Chủ thể dữ liệu. Trong trường hợp cần thiết theo quy định pháp luật hiện hành, IDEAL LIFE sẽ thông báo cho Chủ thể dữ liệu về hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu, bao gồm cả việc chấm dứt hợp đồng, thỏa thuận của Chủ thể dữ liệu với công ty bảo hiểm (nếu có).

IDEAL LIFE có quyền từ chối yêu cầu của Chủ thể dữ liệu trong trường hợp yêu cầu đó vi phạm quy định pháp luật hiện hành hoặc pháp luật hiện hành có quy định khác đi. Nếu yêu cầu không tuân thủ các quy định liên quan đến việc Xử lý dữ liệu hoặc có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến quyền và tự do của người khác, IDEAL LIFE có thể từ chối hành động được yêu cầu. Điều này nhằm đảm bảo rằng IDEAL LIFE không vi phạm các quy định pháp luật và tuân thủ các quy định bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

IDEAL LIFE có quyền từ chối yêu cầu của Chủ thể dữ liệu trong một số tình huống nhất định, ví dụ như khi IDEAL LIFE không thể xác nhận danh tính của Chủ thể dữ liệu hoặc trong trường hợp IDEAL LIFE nhận được yêu cầu nhiều lần cho cùng loại thông tin.

Trong các trường hợp trên, IDEAL LIFE sẽ thông báo cho Chủ thể dữ liệu lý do không thể thực hiện yêu cầu của Chủ thể dữ liệu.

IDEAL LIFE có quyền yêu cầu Chủ thể dữ liệu thanh toán các chi phí liên quan trực tiếp và cần thiết cho việc thực hiện các yêu cầu này (nếu có).

Việc Chủ thể dữ liệu rút lại sự đồng ý xử lý dữ liệu (nếu có) không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được Chủ thể dữ liệu đồng ý trước khi rút lại sự đồng ý.

 

13. LƯU TRỮ VÀ TIÊU HỦY DỮ LIỆU CÁ NHÂN

IDEAL LIFE sẽ ngừng lưu giữ các tài liệu có chứa dữ liệu cá nhân về hoặc liên quan đến Chủ thể dữ liệu ngay khi nhận thấy rằng mục đích mà Chúng tôi thu thập dữ liệu không còn đáp ứng yêu cầu của Chúng tôi và Chúng tôi không còn cần dữ liệu đó cho mục đích kinh doanh hoặc pháp lý nữa. Ngoài ra, Chúng tôi cũng có thể ẩn Dữ liệu cá nhân để dữ liệu đó không còn liên quan đến Chủ thể dữ liệu.

 

14. CẬP NHẬT, SỬA ĐỔI CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khi cần thiết, IDEAL LIFE có thể sẽ sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các nội dung trong Chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào, phiên bản mới nhất của Chính sách sẽ được đăng tải trên trang thông tin điện tử chính thức của Chúng tôi (www.izion24.com.vn), ứng dụng IZIon24 Agent, các nền tảng mạng xã hội/ứng dụng khác hoặc được thông báo, cập nhật qua email, SMS. Những thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung đó sẽ có hiệu lực ngay khi được IDEAL LIFE cập nhật trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.

Chúng tôi khuyến nghị Chủ thể dữ liệu nên thường xuyên kiểm tra Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân này trên các nền tảng chính thức của Chúng tôi như nêu trên đây để cập nhật các thay đổi và nắm được các hoạt động cung cấp thông tin của Chúng tôi và các lựa chọn dành cho Chủ thể dữ liệu.

Việc Chủ thể dữ liệu tiếp tục sử dụng các trang điện tử, ứng dụng IZIon24 Agent, các nền tảng mạng xã hội, sử dụng dịch vụ của IDEAL LIFE được xem là Chủ thể dữ liệu chấp nhận Chính sách này cùng các sửa đổi, bổ sung liên quan.

 

15. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách này hoặc cách IDEAL LIFE thu thập, xử lý dữ liệu, xin vui lòng liên hệ với IDEAL LIFE qua các kênh dưới đây: